image banner
    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thư cảm ơn
Lượt xem: 10
ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND, ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC
XÃ YÊN NHÂN, HUYỆN Ý YÊN, TỈNH NAM ĐỊNH
THƯ CẢM ƠN
Trong những ngày qua các tỉnh miền Bắc trong đó có Nam Định chịu ảnh hưởng của thiên tai do cơn bão số 03 đổ bộ trực tiếp vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ninh đến Nam Định; mưa lớn đã gây ra lũ lụt nhiều nơi vượt mốc lịch sử, gây hậu quả nặng nề trên địa bàn các tỉnh phía bắc; từ ngày 10-13/9 nước trên thượng nguồn đổ về kết hợp thủy triều dâng cao ở sông Đáy và sông Đào, trên địa bàn xã ngập lụt trên báo động 3 nước cao nhất đạt đỉnh là 3m15; nguy cơ sạt, vỡ, tràn đê bối sẩy ra bất cứ lúc nào. Tuy đã chủ động trong công tác ứng phó, từ trưa ngày mùng 10 đến ngày 12 trên toàn tuyến bối tây sông Độc Bộ và một phần sông Độc Bộ với chiều dài khoảng trên 4km bị tràn, có chỗ nước tràn qua đê bối khoảng hơn 1m, trên 50 nhà ở bị nước tràn vào nhà. Tuy nhiên trước tình hình đó chính quyền địa phương đã tổ chức di dân đến những nơi an toàn nên không có thiệt hại về người; gia súc, gia cầm không bị thiệt hại, nuôi trồng thủy sản thiệt hại khoảng gần 01 ha, rau màu bị hư hại nhẹ.
Trước những khó khăn, mất mát do thiên tai gây ra, cả hệ thống chính trị và Nhân dân xã nhà đã chung sức, đồng lòng, huy động mọi lực lượng, phương tiện, nguồn lực, kịp thời ứng cứu, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, từng bước phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Trong quá trình tổ chức chống tràn ứng cứu đê bối, nhân dân xã nhà đã đồng lòng chia sẻ khó khăn với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Yên Nhân với tinh thần cao nhất, không quản khó khăn đã đóng góp nhiều công sức, của cải, phương tiện, vật tư để chạy đua với từng cm nước để cứu được hàng trăm ngôi nhà và gần 200 ha lúa trong bối. Một số tổ chức, cá nhân, hội thiện nguyện đã ủng hộ một số đồ ăn, nước uống, kinh phí, phương tiện, vật tư để động viên nhân lực tham gia ứng cứu.
Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Yên Nhân trân trọng cảm ơn Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Ý Yên; cảm ơn Nhân Dân và lực lượng vũ trang xã Yên Nhân, các công ty doanh nghiệp, các chủ phương tiện máy móc trong toàn xã; cảm ơn, công an huyện Ý Yên, công an tỉnh Nam Định, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị trấn Lâm, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Yên Cường, các tổ chức, nhà hảo tâm đã kịp thời chỉ đạo, chia sẻ thông tin, động viên tinh thần, hỗ trợ vật chất, góp phần giúp xã nhà sớm khắc phục hậu quả lũ lụt.
Trong lúc cả hệ thống chính trị của xã tập trung khắc phục thiên tai, có lúc, có nơi không tránh khỏi những thiếu sót, sơ suất đối với nhân dân, các tổ chức, cá nhân đã đến với Yên Nhân để hỗ trợ khắc phục; rất mong được sự cảm thông, chia sẻ.
Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái; với sự giúp đỡ hiệu quả của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm và toàn thể nhân dân, Đảng bộ và Nhân dân xã Yên Nhân sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, đáp lại những tình cảm quý báu của các tổ chức, cá nhân và nhân dân đã dành cho đảng bộ và Nhân dân xã Yên Nhân.
Trân trọng!
Yên Nhân, ngày 16 tháng 9 năm 2024
THAY MẶT ĐẢNG ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQ XÃ
Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã
Nguyễn Công Trình
Tất cả cảm xúc:
19

 
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nhân Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nhân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennhan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang