image banner
    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
KHÔNG ĐỂ BẤT CỨ HỌC SINH NÀO PHẢI LÙI LẠI PHÍA SAU
Lượt xem: 39
anh tin bai
❤️❤️❤️KHÔNG ĐỂ BẤT CỨ HỌC SINH NÀO PHẢI LÙI LẠI PHÍA SAU❤️❤️❤️
❤️Trong kỳ kiểm tra cuối năm khi biết N.M.T học sinh lớp 5, được điểm 7 môn Toán và 8 môn Tiếng Việt, từ BGH đến các thầy cô giáo đều vỡ òa niềm vui sướng. Đó là kết quả nói lên sự thay đổi tuyệt vời của N.M.T sau 3 năm em học tại Trường TH Yên Nhân.
❤️ N.M.T là người xã khác, xin chuyển về học tại Trường TH Yên Nhân năm học lớp 3. Em thuộc đối tượng học sinh khuyết tật, không những thế em còn không chịu học, ngồi trong lớp liên tục quậy phá, gây gổ đánh bạn, không muốn tiếp xúc gần với thầy cô. Nhận lời với gia đình cho em vào học mà BGH và GV rất lo lắng, nhưng nghĩ lại nếu nhà trường lại không nhận em nữa thì em sẽ học ở đâu. Với suy nghĩ đó BGH và GV quyết định nhận em và cùng nhau họp bàn để đưa ra kế hoạch giáo dục và dạy học phù hợp với bản thân em. Trong kế hoạch đó mục tiêu chính lúc ban đầu là tập trung thay đổi tính nết của em, còn việc học kiến thức các môn học chỉ là thứ yếu. Từ BGH, GVCN, GV bộ môn, tổng phụ trách Đội ... đều vào cuộc.
❤️Bằng sự kiên trì nhẫn nại và đặc biệt là các biện pháp giáo dục phù hợp của các thầy các cô, em bắt đầu có sự thay đổi, cuối học kỳ 1 lớp 3 em đỡ quậy phá gây gổ với bạn hơn, thầy cô đã có thể tiếp xúc gần với em hơn, học kỳ 2 em đã biết chú ý nghe giảng, đến giai đoạn này thì các thầy cô bắt đầu quan tâm giúp đỡ em về kiến thức các môn học. Cứ như thế kế hoạch giáo dục và dạy dỗ em thay đổi theo từng giai đoạn. Bản thân em cũng tiến bộ theo thời gian, cuối năm học lớp 3 từ chỗ gần như không biết gì em đã được điểm 2 điểm 3. Sang năm lớp 4 nhà trường quyết định đưa em ra khỏi danh sách học sinh khuyết tật, đến cuối năm lớp 4 các bài kiểm tra của em đã đạt điểm 5 điểm 6, và khi kết thúc lớp cuối cấp điểm số của em là điểm 7 điểm 8, tính tình thì thân thiện với bạn bè, gần gũi với thầy cô.
❤️ Thành quả rèn luyện và học tập mà em đạt được là hết sức tuyệt vời, thầy cô rất mừng cho em. Tuy nhiên con đường phía trước của em còn rất dài và không ít khó khăn, để duy trì và phát triển hơn nữa đối với em là việc không dễ, mong em sẽ tiếp tục cố gắng vượt qua.
❤️ Em N.M.T chỉ là một trong trong số rất nhiều học sinh của Trường Tiểu học Yên Nhân được thầy cô giúp đỡ để tiến bộ, vươn lên vượt qua chính mình 🚀🚀🚀
Lê Mạnh Trường, BTCB, HT trường tiểu học Yên Nhân
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nhân Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nhân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennhan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang