image banner
    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tuyên truyền vận động các hộ dân chưa ký phương án bồi thường hỗ trợ giải phóng mặt bằng dự án xây dựng khu tái định cư và khu dân cư tập trung xã Yên Nhân huyện Ý Yên.
Lượt xem: 213
Tuyên truyền vận động các hộ dân chưa ký phương án bồi thường hỗ trợ giải phóng mặt bằng dự án xây dựng khu tái định cư và khu dân cư tập trung xã Yên Nhân huyện Ý Yên.
Để phục vụ cho dự án xây dựng đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình giai đoạn 2(xây dựng Cầu Đống Cao)
Đối với việc giải phóng mặt bằng khu dân cư có dự án xây cầu đi qua các hộ dân đã đồng thuận với phương án bồi thường và đã được nhận số tiền bồi thường theo quy định của pháp luật. Sự đồng thuận của những hộ dân tại khu vực mà dự án đi qua góp phần vào việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho dự án phát triển kinh tế của cả khu vực.
Đối với việc thu hồi diện tích đất sản xuất nông nghiệp để xây dựng khu tái định cư và khu dân cư tập trung thuộc xóm 13 và xóm 14. Đối với xóm 13 đã có 52/52 hộ dân ký vào phương án thu hồi đất cũng như bồi thường hỗ trợ. Đối với xóm 14 hiện nay đã có 48/58 hộ dân ký vào phương án hỗ trợ bồi thường.
• Đối với huyện:
+) Hội đồng giải phóng mặt bằng đã tổ chức 2 lần đối thoại để nghe những trăn trở, khó khăn, tâm tư và nguyện vọng của các hộ dân. Qua các lần đối thoại với nhân dân thay mặt hội đồng giải phóng các phòng ban đã trả lời, động viên nhân dân theo chức năng chuyên môn của mình.
+) Ngày 12/4/2023 Hội đồng giải phóng mặt bằng tiếp tục tổ chức đối thoại lần thứ 3 đối với những hộ dân vẫn chưa ký vào phương án hỗ trợ, bồi thường theo quy định của pháp luật.
• Đối với Xã:
+) Đã chỉ đạo khối dân vận tập trung tinh thần cùng với cấp ủy chi bộ xóm 14 đặc biệt là Ông: Ngô Duy Hân xóm trưởng xóm 14 cùng với các tổ chức tuyên truyền vận động đến từng hộ dân chưa nhất trí đồng ý ký vào phương án bồi thường.
+) Ngày 10/04/2023 đối với xã đã tổ chức đoàn vận động:
1. Ông: Nguyễn Công Trình Chủ tịch UBND xã
2. Ông: Nguyễn Thành Trung Chủ tịch UBMTTQ xã
3. Ông: Phạm Ngọc Sơn Phó chủ tịch UBND xã
4. Ông: Đồng Văn Cường Công chức địa chính nông nghiệp
5. Ông: Ngô Duy Hân Xóm trưởng xóm 14

 

Đoàn tiếp tục xuống vận động hộ dân có diện tích đất thu hồi khu tái định cư

:Lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người dân có đất nằm trong dự án

 

 

Tiếp tục xuống các hộ dân để động viên các hộ ủng hộ tạo điều kiện cho địa phương. Ông Nguyễn Công Trình đại diện cho đoàn tiếp thu các tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân qua đó ông sẽ có những ý kiến đề nghị đề xuất với cấp trên.
Như vậy đối với xã đã 4 lần từ lãnh đạo UBND, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể đã xuống tận từng hộ để phân tích, tuyên truyền, vận động đường lối chủ trương của huyện, tỉnh và mong muốn các hộ dân đồng thuận cùng với xã để hoàn thành mọi nhiệm vụ.
( Thành Trung)
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nhân Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nhân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennhan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang