image banner
    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT
Lượt xem: 768

 

Sáng ngày 14/04/2023, Ủy ban mặt trận tổ quốc xã Yên Nhân tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Bùi Thị Thấm ở xóm 11 xã Yên Nhân.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ

Về phía huyện: Ông Đinh Văn Khang phó chủ tịch UBMTTQ huyện Ý Yên.

Về phía xã: Ông Bùi Văn Tam ,TVĐU phó chủ tịch ND xã

       Ông Phạm Ngọc Sơn ĐUV, phó chủ tịch UBND xã;

       Ông Nguyễn Thành Trung  ĐUV, chủ tịch UBMTTQ

       Ông: Dương Thế Phiệt phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Yên Nhân

Về phía xóm có chi ủy, ban công tác mặt trận xóm, bà con lối xóm.

Về phía gia đình: bà Bùi Thị Thấm và anh em bà Thấm

Gia đình bà Bùi Thị Thấm thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. thường xuyên ốm đau; sống trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp.Tại buổi lễ: ông Bùi Xuân Giá  Thay mặt gia đình đã báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng như sau:

Tổng diện tích nhà được xây là 60m2 với số vốn đầu tư là 200 triệu; trong đó bà Bùi Thị Thấm được cộng đồng chung tay anh em con cháu đóng góp 140 triệu. Nguồn hỗ trợ quỹ vì người nghèo huyện Ý Yên 40 triệu đồng. Và các nguồn vận động khác 20 triệu.

Phát biểu tại lễ bàn giao ông Đinh Văn Khang phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ý Yên rất mong gia đình khi có được ngôi nhà mới Khang Trang ,Cố gắng khắc phục khó khăn ,chăm lo phát triển kinh tế để đời sống được ổn định, khấm khá hơn. Ông cũng nhấn mạnh Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện sẽ luôn đồng hành cùng cấp ủy chính quyền trong việc giúp đỡ hộ nghèo những hộ khó khăn của xã Yên Nhân nói riêng và trên địa bàn huyện ý yên Nói chung giúp các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 

Tại buổi lễ ông Phạm Ngọc Sơn đảng ủy viên phó chủ tịch ủy ban nhân dân xã Yên Nhân thay mặt Chính quyền xã Yên Nhân Cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ý Yên đã quan tâm đến những hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Yên Nhân và mong rằng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện ý Yên luôn quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Nhân nói riêng và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ý Yên nói chung.

 

<Thành Trung >

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nhân Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nhân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennhan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang