image banner
    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giải bóng chuyền hơi NCT lần thứ 1
Lượt xem: 1692
Hội NCT xã Yên Nhân Tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng 48 năm Ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/04/1975- 30/04/2023) và ngày quốc tế lao động 1/5.
Ngày 30/4, tại Nhà văn hóa xóm 7 hội NCT xã Yên Nhân tổ chức giải bóng chuyền hơi.
anh tin bai
Tham gia giải có 4 đội với gần 40 vận động viên (VĐV) đến từ các chi hội NCT xóm 1,2,7,8,9,10,13,14. Các đội bốc thăm thi đấu loại trực tiếp. Hai đội thắng ở vòng loại trực tiếp sẽ thi đấu chung kết để tranh giải Nhất . Hai đội thua sẽ gặp nhau để tranh giải ba.
anh tin bai
Các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính, với tinh thần thể thao cao thượng đã thu hút sự theo dõi, cỗ vũ nhiệt tình của đông đảo các hội viên chi hội, và nhân dân trong và ngoài xã. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.
anh tin bai

 

Kết quả chung cuộc: Giải Nhất thuộc về đội bóng xóm 7,8; giải Nhì thuộc về đội bóng xóm 1,2 giải Ba là đội bóng xóm 9, 10; Ban tổ chức cũng trao giải Khuyến khích cho đội còn lại.
Việc tổ chức giải bóng chuyền hơi của NCT nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời thúc đẩy, phát triển phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi ; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh; tạo điều kiện cho NCT có cơ hội được giao lưu, học hỏi góp phần nâng cao sức khỏe đúng tinh thần : " Sống vui, Sống khỏe, Sống có ích". Của NCT
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nhân Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nhân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennhan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang