image banner
    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chúc mừng giáng sinh tại các nhà thờ trên địa bàn xã Yên Nhân
Lượt xem: 82
Chiều ngày 24-12, đoàn Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN xã Yên Nhân và cấp ủy, các chi hội của xóm 9, 10 đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các họ đạo xóm 10, giáo họ Tân Doanh, trên địa bàn xã Yên Nhân nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2024.
 
Tại họ đạo, giáo họ đến thăm, lãnh đạo xã do ông: Nguyễn Công Trình phó bí thư chủ tịch UBND xã dẫn đầu đoàn đã gửi lời chúc đến toàn thể các vị linh mục và giáo dân có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Mong bà con giáo dân tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống "kính Chúa yêu nước", “sống tốt đời đẹp đạo”, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua của địa phương, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
anh tin bai

Đoàn chúc mừng họ đạo xóm 10 nhân ngày Lễ Giáng Sinh

anh tin bai

Đoàn chúc mừng giáo họ Tân Doanh nhân ngày Lễ Giáng Sinh

Đại diện họ đạo, giáo họ các ông trùm đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào Công giáo, đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.
" Chúc mừng giáng sinh"
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nhân Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nhân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennhan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang