image banner
    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự trên địa bàn xã Yên Nhân
Lượt xem: 1824
Sáng ngày 22/10/2024 Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã Yên Nhân đã tổ chức khám sơ tuyển NVQS năm 2024 cho các nam thanh niên trong độ tuổi NVQS của địa phương tại trạm y tế xã Yên Nhân
Để hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, xã Yên Nhân đã tiến hành triển khai các bước rà soát, nắm nguồn, lập danh sách thanh niên địa phương trong độ tuổi nhập ngũ cũng như các trường hợp được tạm hoãn và miễn NVQS theo quy định, đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai, đúng luật. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ Quân sự để Nhân dân và thanh niên nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.
anh tin bai

Các nam thanh niên rất hào hứng khi khám tuyển

Theo đó, trong đợt này, Hội đồng NVQS xã Yên Nhân đã tổ chức phát lệnh điều khám đối với ... nam công dân trong độ tuổi Nghĩa vụ quân sự. Nhờ thực hiện tốt công tác chuẩn bị cũng như chủ động phát thông báo trước 15 ngày để thanh niên có thời gian sắp xếp công việc tham gia khám sơ tuyển NVQS đúng thời gian quy định.
anh tin bai

Các cán bộ hướng dẫn nam thanh niên làm thủ tục

Tại buổi sơ khám, các thanh niên có mặt đã được khám tổng quát, như: Đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, đo vòng ngực và một số bệnh lý khác... Đặc biệt trong đợt khám sơ tuyển này có 2 nam thanh niên nộp đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024, đó là nam thanh niên Nguyễn Tiến Đạt sinh năm 2006 xóm 9 xã Yên Nhân và Nam thanh niên Nguyễn Tiến Bắc sinh năm 2006 xóm 8 xã Yên Nhân.
anh tin bai

Nhân viên Y tế khám các chỉ tiêu

Kết thúc đợt khám sơ tuyển, Hội đồng NVQS xã Yên Nhân đã tuyển chọn được 38 thanh niên đạt sức khỏe từ loại 1 đến loại 3 tham gia vòng khám tuyển cấp huyện. Các thanh niên vắng mặt có lý do đang được Hội đồng NVQS xã phối hợp với gia đình vận động các thanh niên về khám vét trong thời gian sớm nhất.
Dưới đây là 1 số hình ảnh khám sơ tuyển

< Văn Hiệu>

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nhân Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nhân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennhan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang