image banner
    
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân
Lượt xem: 3042

Sáng ngày 28/10/2022, tại hội trường nhà văn hóa xã Yên Nhân tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân trong xã.

    Dự hội nghị, về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Nguyễn Đức Du - UB BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện;và các đồng chí các hội đoàn thể của huyện

    Về phía lãnh đạo xã có đồng chí Lê Phú Xuân - Bí Thư đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; ; đồng chí Chu Đức Thiện  - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã; Đồng chí Nguyễn Công Trình - Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Yên Nhân,Các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND xã, UBMTTQ xã, các đoàn thể chính trị.

    Về phía cơ sở có các đồng chí BTCB, trưởng các thôn, xóm và nhân dân trong xã.

anh tin bai

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Công Trình - Phó bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã  báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn xã 9 tháng đầu năm. Từ đầu năm đến nay, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn xã Yên Nhân được chỉ đạo, triển khai thực hiện nghiêm túc, toàn diện; lĩnh vực an ninh, quốc phòng và xây dựng chính quyền được bảo đảm ổn định, giữ vững. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. 

    Sau khi nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn xã từ đầu năm đến nay, cán bộ, đảng viên, người dân dự hội nghị bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng trước kết quả mà địa phương đạt được, đồng thời, hoan nghênh, đồng tình với việc tổ chức hội nghị đối thoại và mong muốn việc tổ chức hội nghị được duy trì thường xuyên, định kỳ.

anh tin bai

    Tại hội nghị các ý kiến kiến nghị và cần phải được giải đáp gồm 17 câu hỏi, ý kiến đối thoại. Trong đó lĩnh vực xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị 6 vấn đề được nhân dân các xóm 1, 10, 7 quan tâm. Với những câu hỏi trên đã được đồng chí Lê Phú Xuân bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND trả lời đối thoại trực tiếp. và có 11 câu hỏi liên quan đến chính quyền về các lĩnh vực An ninh, quốc phòng, giáo dục trên địa bàn xã Yên Nhân trong thời gian vừa qua. Với việc đối thoại về chính quyền đã được đồng chí Nguyễn Công Trình phó bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã trả lời đối thoại, phân tích cụ thể.

    Tại hội nghị, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Yên Nhân đã nghiêm túc tiếp thu và trực tiếp trả lời các ý kiến, kiến nghị của các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trong toàn xã. Thông qua hoạt động đối thoại nhằm tuyên truyền, phổ biến, đưa chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân một cách trực tiếp, tạo sự đồng thuận, thống nhất giữa cấp ủy, chính quyền với Nhân dân, kịp thời giải quyết những vấn đề mới nảy sinh, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

< Văn hóa> 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Nhân Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Nhân - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayennhan.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang